Skip to main content

Đảng ủy thị trấn Đồng Mỏ tổ chức lễ trao huy hiệu đảng đợt 07/11/2023

Nhân dịp kỷ niệm 106 năm Cách mạng tháng Mười Nga thành công (07/11/1917-07/11/2023). Ngày 07/11/2023, Đảng ủy thị trấn đã long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho Đảng viên 55, 50, 40, 30 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2023.

Dự buổi Lễ có đồng chí Linh Văn Phúc, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng uỷ thị trấn; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn; các đồng chí trưởng các đoàn thể thị trấn; các đồng chí Bi thư Chi bộ và Đảng viên được tặng huy hiệu Đảng.

Ảnh 1

Đợt trao tặng huy hiệu Đảng cao quý lần này có 10 đồng chí, trong đó có 01 đồng chí 55 năm tuổi đảng, 01 đồng chí 50 năm tuổi đảng, 02 đồng chí 40 năm tuổi đảng, 06 đồng chí 30 năm tuổi Đảng. Các đồng chí đều là những người đảng viên ưu tú, cả đời cống hiến vì sự nghiệp cách mạng của Đảng ta và đều hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trên mọi lĩnh vực hoạt động.

Ảnh 1

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy chúc mừng 10 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời khẳng định: Lễ trao Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với mỗi đảng viên có công lao với Đảng, đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm của người đảng viên, là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân 10 đồng chí, mà còn là vinh dự của Đảng bộ TT Đồng Mỏ và là tấm gương để cán bộ, đảng viên thị trấn học tập, noi theo, tích cực rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Ảnh 1

Thay mặt các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, Đ/c Hoàng Trúc - ĐV chi bộ khu Làng Trung bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được Đảng trao tặng danh hiệu cao quý và cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, giúp đỡ của cấp ủy. Đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, đoàn kết, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 7/2023

Ảnh 2Ảnh 1Ảnh 1

 

Ảnh 1

                                                                                                                                                                           TH: VPĐU

About